Chính Sách Bảo Hành (Warranty Policy)

1. Điều kiện bảo hành

– Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại GP Furniture (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

– Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

          2. Quy định bảo hành

         2.1 Quy định bảo hành được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi sau:

– Sản phẩm không đúng như thông tin đăng tải (sai công dụng, sai thành phần, …).

– Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển trừ trường hợp vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.

– Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.

– Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

         . Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.

         . Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.

         . Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.

         . Hở đinh, ốc.

         . Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất…).

         2.2 Không áp dụng bảo hành đối với những trường hợp sau:

– Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức vệ sinh sản phẩm không đúng cách,…

– Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian…)

– Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

*Các trường hợp không áp dụng bảo hành, GP Furniture sẽ áp dụng hình thức bảo trì có tính phí.

          3. Phí vận chuyển đối sản phẩm bảo hành

– GP Furniture bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm cồng kềnh trong thời hạn bảo hành.

– Quý khách thanh toán phí vận chuyển đối với các đơn hàng đổi trả theo biểu phí